คาเรน มาร์เซลา เซียร์รา-ฮิวส์ ของ GLI ได้รับการยืนยันเป็นเอกอัครราชทูต ICE

Default Nov 8, 2023

Clarion Gaming ได้เพิ่มทีมผู้มีอำนาจชั้นสูงระดับประเทศ ICE Ambassador

 

Clarion Gaming GLI ได้เพิ่มทีมผู้มีอำนาจชั้นสูงระดับโลก ICE Ambassador ด้วยการแต่งของ Karen Marcela Sierra-Hughes รองประธานข้างละตินอเมริกาแคริบเบียนและสเปนที่ GLI

Karen Marcela Sierra-Hughes ทนายความชาวปานามาที่มีปริญญาโทด้านกฎหมายการค้า มีประสบการณ์มากมายในภาคการเล่นเกม การเดิมพันกีฬา และลอตเตอรี และมีบทบาทสำคัญสำหรับการวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมละตินอเมริกาและแคริบเบียน ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สำหรับภาคการควบคุมที่สอดคล้องกับหนทางปฏิบัติที่ดีที่สุดระหว่างประเทศ

เมื่อยืนยันการตั้ง Stuart Hunter กรรมการผู้จัดการของ Clarion Gaming กล่าวว่า ทีม ICE Ambassador ประกอบด้วยกลุ่มหัวหน้าความคิดระหว่างประเทศที่ดึงดูดจากทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมที่ให้เวลา ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำอย่างอิสระโดยพื้นฐานแล้ว ICE Ambassadorsเป็นC-Suite ของเพื่อนที่สำคัญซึ่งจัดหาตัวเองและทีมงานที่รับผิดชอบสำหรับในการจัดส่ง ICE ด้วยกระดานเสียงสำหรับไอเดีย และนำประสบการณ์จริงไปใช้กับหลักสำคัญที่เกี่ยวพันกับการพัฒนา ICE expความสามารถสำหรับศิลปินผลิตภัณฑ์และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 45,000+ คนจากกว่า 150 ประเทศที่เข้าร่วม

 

รัฐบาลในละตินอเมริกาสำหรับในการปรับแต่งภูมิทัศน์การควบคุมดูแล

 

ด้วยการใช้ปริญญาด้านกฎหมายและประสบการณ์ด้านกฎระเบียบการเล่นเกมที่กว้างใหญ่ Karen ได้ช่วยแนะนำหน่วยงานรัฐบาลในละตินอเมริกาสำหรับในการปรับแต่งภูมิทัศน์การควบคุมดูแล โดยให้คำแนะนำที่ทำให้เกิดกฎหมายและกฎเกณฑ์ที่ครอบคลุมและมีความรับผิดชอบที่สำคัญคือคุณยังรู้จักอุตสาหกรรมจากมุมมองที่ต่างกันโดยก่อนหน้านี้เคยครองตำแหน่งผู้อำนวยการกฎหมายของคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมปานามา

ในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ ขณะที่พวกเราเตรียมตัวที่จะต้อนรับโลกไปที่ ICE London 2024 และเตรียมถัดไปสำหรับการจัดงาน ICE Barcelona ฉบับแรกในเดือนมกราคม 2025 ผู้จัดงานยังจำเป็นต้องคิดแผนสำหรับอนาคตและพื้นข้างหลังของคาเรนจะดังขึ้นด้วยการเข้าร่วม LaTam ที่พวกเราราคาดว่าได้ผลสำเร็จมาจาก ICE อาศัยอยู่ในบาร์เซโลนา

งานจัดสำหรับแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกคาดว่าจะจัดงานแสดงผลิตภัณฑ์มากกว่า 600 คนและต้อนรับแขกมากถึง 45,000 คนภายในตอนสามวัน ซึ่งเป็นโอกาสที่ไม่ราวกับใครสำหรับเพื่อการพบปะสนทนาและเชื่อมต่อกับผู้ตัดสินใจชั้นนำระดับประเทศ หน่วยงานกำกับดูแล พนักงาน และนักนวัตกรรมจากทุกภาคการเล่นเกมและแนวตั้ง